9 Nhà Hàng Đồ Tây Cho Bữa Tối Lãng Mạn Ở Hà Nội

Nhà hàng quán ăn Buffet hải sản luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của thực khách có thể thoải mái ăn không giới hạn các món cũng như có mức giá thành hợp lý. Vậy đâu là những địa chỉ nhà hàng có buffet hải sản tại TPHCM ngon, cao cấp nhưng bạn nên lưu ngay vào danh sách ăn uống của mình. Buffet ở Sen Tây Hồ gồm ba loại: Buffet quốc tế mang phong cách Á – Âu tân tiến, Buffet Hà Nội tái tạo không gian của đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến và đại tiệc Buffet Star nằm trong khu VIP của nhà hàng. Được mở cửa lần đầu vào những năm đầu thế kỷ XX, hotel Sofitel Legend Metropole được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội. Pan Pacific tiếp tục kế thừa chất lượng dịch vụ 5 của Sofitel, đồng thời được tăng cấp hệ thống sảnh, quầy bar, nhà hàng, phòng họp biến không gian trở thành sang trọng hơn rất nhiều.

Với những người yêu thích buffet hải sản thì đây là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Hà Nội. Sức chứa: Từ 200 đến 400 khách. Không quá rộng lớn và choáng ngợp như Sen, Buffet Sứ – 64 Nguyễn Du vẫn là cái tên được dân sành” buffet ở Hà Nội truyền tai nhau mỗi khi muốn tìm một nhà hàng buffet ngon, chất lượng. Giá buffet của Sen dao động từ 210.000 – 250.000 VNĐ vào buổi trưa và 240.000 – 420.000 vào buổi tối. Toàn bộ các sảnh được lắp đặt trang thiết bị âm thanh, ánh sáng tân tiến, linh hoạt, được kết nối internet không dây vận tốc cao.nhà hàng 5 sao ở hà nội,nhà hàng chất lượng cao hà nội,nhà hàng buffet cao cấp ở hà nội

Là nhà hàng buffet hải sản phong cách Pháp, với kiến trúc nguy nga, tráng lệ, có cả khu sân vườn và khu vui chơi cho trẻ em, nhà hàng Lã Vọng là một trong những nhà hàng buffet ngon có tiếng ở Hà Nội. Các hệ thống phòng họp đều được trang bị wifi miễn phí, máy chiếu, màn chiếu, bục phát biểu và micro không dây. Thực đơn đa dạng phong phú cho các bữa tiệc hấp dẫn. Tiền thân là khách sạn Sofitel Plaza Hanoi được đổi tên từ năm 2016. Chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Sân vận động Mỹ Đình vài phút chạy xe, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi là điểm nhấn của tổ hợp thương mại và khu căn hộ cao cấp phía Tây Hà Nội.

Trong khi, các dịch vụ phòng nghỉ, chăm sóc sức khỏe, spa, hồ bơi tại Pan Pacific cũng được một lượng lớn khách hàng sử dụng tấn công giá rất cao. Nếu tổ chức hội nghị nơi đây, quý khách sẽ hài lòng với hiệu ứng ưu việt của màn Led rộng lớn đặt tại trung tâm sảnh hội nghị. Trung tâm tổ chức sự kiện HAPU gồm 2 sảnh không gian phục vụ hội nghị và tiệc cưới được xây dừng theo 2 phong cách riêng biệt. Thêm vào đó, viên chức nhanh nhẹn và thân thiện cũng giúp thực khách cảm thấy hài lòng hơn khi tới đây sử dụng bữa. Tới đây, bạn có cơ hội được tận tay lựa chọn hơn 100 loại hải sản tươi sống được nuôi trong bể chứa của nhà hàng và thưởng thức vô số món ngon đặm đà, tinh tế được chế biến do đầu bếp đầy nhiệt huyết với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Toàn bộ tầng 2 của hotel là hệ thống 7 phòng hội nghị được thiết kế dành riêng cho các sự kiện, hội họp với sức chứa từ 12 đến 450 khách. Buffet Sen Việt mang phong cách sang trọng, lãng mạn điển hình, là một địa điểm hứa hò lý tưởng cho các cặp đôi. Khách sạn tổ chức sự kiện Hilton Opera nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố, ngay gần Nhà Hát Lớn Hà Nội, thuộc phía Nam của khu phố Cổ. Nằm không xa các cơ quan chính phủ và phi chính phủ, các điểm tham quan nổi tiếng, Hilton Opera cũng là một trong những khách sạn tổ chức sự kiện lý tưởng cho các hội nghị quốc tế.

Tất cả đều được trang bị các vũ trang tiến bộ nhất, các dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và linh hoạt đảm bảo sự hoàn hảo cho mỗi sự kiện từ khi mở đầu tới khi kết thúc. Kiến trúc thanh lịch và quý phái của tòa vi la Pháp kiểu cổ – nơi ngụ cư” của L’annam Buffet – hứa hứa sẽ đem đến cho các quý khách một không gian tĩnh mịch, không bị sự ồn ào, náo nhiệt của dòng chảy thị thành làm cho vướng bận, để bạn có thể thảnh thơi mà thưởng thức bữa ăn ngon một cách thư thái nhất. Mang phong cách kiến trúc Ả Rập cải cách Châu Âu sang trọng, Forever Mark là một không gian tổ chức sự kiện lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tìm vị trí tổ chức sự kiện Hà Nội tại khu vực quận Tây Hồ. Forever Mark sở hữu 4 sảnh tiệc với diện tích linh hoạt từ 223 – 880m2 với trần cao, không cột.

Tầng 1 có một phòng hội nghị sức chứa tối đa 100 khách. Nhà hàng còn được chia làm nhiều khu riêng biệt với sức chứa mỗi khu lên tới 60 thực khách, tạo không gian riêng tư cho những bữa tiệc nhỏ. Nếu lựa chọn Venus là nơi tổ chức sự kiện như các buổi tiệc trọng thể, bạn sẽ hài lòng với thực đơn hơn 200 món Á – Âu được chia làm 30 bộ thực đơn khác nhau, đa dạng lựa chọn. Thêm vào đó, nhà hàng còn được thiết kế lấy cảm hứng từ bàn cờ vua, với nhị màu trắng – vàng xa hoa lộng lẫy, nổi bật lên khí chất hoàng phái vương giả”.

Ngoài Sen Tây Hồ, hệ thống Sen vẫn còn 3 nhà hàng buffet: Maison Sen (61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm), Sen Lý Thái Tổ (60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm), Sen Nam Thanh (84B Nguyễn Du) với mức giá tương đương trong khoảng như giá ở Sen Tây Hồ. Ba nhà hàng này cũng đều được liệt vào top đầu buffet ngon ở Hà Nội, mọi người có thể cân nhắc tới đây nếu ở gần. Grand Ballroom chính là lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện lớn. Sự kiện thường được tổ chức: Hội nghị hội thảo quốc gia – quốc tế, triển lãm, tiệc cuối năm, ra mắt vật phẩm, hội nghị khách hàng, kỷ niệm thành lập.nhà hàng 5 sao ở hà nội,nhà hàng chất lượng cao hà nội,nhà hàng buffet cao cấp ở hà nội

Published by tipdulich7174

23 year old Graphic Designer Spivery from Drumheller, has hobbies and interests which includes bicycling, tip du lich and home for habitat for humanity. Finds inspiration by making vacation to Palmeral of Elche.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started